Ástæður að nota Twitter í markaðssetninguna þína
Rétt eins og á öðrum helstu samskiptamiðlum styrkist vörumerkið að vera á Twitter, það eykur traust í augum neytenda, þjónustu og víkkar markaðssetningu vöruauðkennis enn frekar.
Twitter uppfærslur lenda á tímalínu hjá öllum þeim eru að fylgja þér, þetta er ólíkt Facebook þar sem algóriþmi þeirra hittir aldrei á alla fylgjendur/vini.
Twitter auðveldar tengingu við fylgjendur og er því auðveldara að byggja upp fylgjendur þar miðað við aðra miðla. Einnig eru fylgjendur á Twitter að meðaltali virkari í þáttöku á uppfærslum á móti Facebook.
Rétt eins og á öðrum miðlum hafa keyptir fylgjendur keyrt niður verðmæti fylgjenda en Twitter er enn frábær miðill til að byggja upp fylgjendur.
Til þess að berjast á móti minnkun verðmæti fylgjenda hefur Twitter harðar reglur til að berjast á móti aðgöngum sem fylgja of mörgum á stuttum tíma.
Ef færi er á að fyrirtækið bæti við öðrum miðli er Twitter mjög sterkur miðill. Hver miðill hefur sína styrkleika og veikleika og Twitter hefur haldið í sinn styrkleika í gegn um allar þær nýjungar og breytingar sem hafa orðið á samskiptamiðlum síðustu ár og situr enn sterkur á meðal stærstu miðlanna.