5 ástæður fyrir fyrirtæki að vera á samskiptamiðlum
1. Eykur vörumerkjavitund Eitt öflugasta verkfæri samskiptamiðla er eiginleiki þeirra til að skapa vitund á vöru / þjónustu fyrirtækisins til...
Grunnur að byggingu vörumerkjavitundar
Hvað er vörumerkjavitund? Hversu margir og hversu vel neytendur eru meðvitaðir um þitt fyrirtæki, þjónustu eða vöru. Vörumerkjavitund skiptir...
Það helsta sem þú þarft að vita um borða blindu [Banner blindness]
Borða blinda “Banner blindness” er meðvituð eða ómeðvituð hunsun á internet auglýsingum. Ofan á það hefur auglýsingablokkun eins og “Adblock” aukist...
Vefsíður eru markaðstæki
Þurfa fyrirtæki vefsíðu? Þó svo að vefsíður eru ekki brýn nauðsyn fyrir fyrirtæki, bjóða þær upp á mikið af tækifærum til uppvaxtar á netinu....
Twitter – míkró blogg samskiptamiðla
Twitter er samskiptamiðill sem flokkast undir míkró blogg (annað dæmi er t.d. Tumblr) og með 330 milljón mánaðalega virka notendur. Twitter er einn...
Instagram markaðssetning – hvað þarft þú að vita?
Instagram er samskiptamiðlarisi, það er sterk ástæða fyrir því að Facebook keypti Instagram. Instagram hefur frá júní 2019 yfir milljarð virka...